Aline HỒ

“Công việc là niềm đam mê của tôi. Những năm kinh nghiệm đã dạy tôi rằng việc kết hợp giữa sáng tạo và chất lượng sẽ đảm bảo sự thành công của dự án. Từ khâu lên ý tưởng đến lúc hoàn thành, mọi thứ đều phụ thuộc vào sự chân thành và tài năng của người thực hiện. Asiatique Design là nơi tập hợp những kiến trúc sư và nhà thiết kế trẻ, đầy sáng tạo và có thể đáp ứng các yêu cầu và biến ước mơ của khách hàng thành sự thật. Mục tiêu của chúng tôi là sự hoàn hảo và những việc chúng tôi thực hiện luôn gắn liền với điều đó.”

Cuộc đời và sự nghiệp

Aline là một nhà thiết kế nội thất người Pháp gốc Việt, học thiết kế tại Paris. Cô có cơ hội quý giá được làm việc với nhà thiết kế nội thất người New York, Tony Chi, trong dự án thiết kế nhà hàng Indochine 1929 tại Hồng Kông. Sau 16 năm sinh sống tại nước ngoài, Aline đã trở về Việt Nam và bắt tay thực hiện một số các dự án thiết kế trên khắp đất nước, tiêu biểu có thể kể đến là khu nghỉ dưỡng sang trọng Ana Mandara tại Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng này nổi bật với thiết kế đơn giản và tinh tế, điểm nhấn là việc ứng dụng vẻ đẹp và sự độc đáo của nghệ thuật và thủ công mỹ nghệ địa phương.

Chìa khóa thành công

Một trong những chìa khóa thành công khác trong sự nghiệp của Aline là mạng lưới quan hệ với các chuyên gia và nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới này được hình thành từ 15 năm qua khi Aline đảm nhiệm vai trò là nhà tư vấn về thiết kế nội thất. Chính điều này còn sự đảm bảo về chất lượng các thiết kế mà Asiatique Design mang lại cho khách hàng.

Đội ngũ

Scroll to Top