Bonsai Legacy

Trở lại với sự yên ả của dòng sông Sài Gòn sau gần hai năm tu bổ, nhà hàng du thuyền Bonsai Legacy (trước đây được biết đến với tên gọi Bonsai) đã chứng minh những giá trị đích thực luôn trường tồn với thời gian. Không chỉ là một du thuyền với không gian sang trọng và ấm cúng, Bonsai Legacy còn là nơi để thực khách vừa có thể trải nghiệm một số hoạt động văn hóa vừa thưởng thức ẩm thực Âu Á đương đại.
Dựa trên nguồn cảm hứng và sự đam mê của những người chủ đầu tư, Asiatique Design đã đưa ra môt thiết kế pha lẫn nét Đông Dương truyền thống với những chi tiết cách tân khéo léo. Bonsai Legacy gồm có 2 tầng dành cho nhà hàng và 1 tầng sân thượng có tầm nhìn tổng quát của thành phố khi lên đèn. Trước khi tham gia tiệc buffet, thực khách sẽ được chào đón với một ly cocktail và những ca khúc lãng mạn do ban nhạc Philippines trình bày, hoặc hòa mình vào những giai điệu Việt Nam truyền thống.
Mỗi tầng đều có quầy buffet dài với khu nấu nướng sinh động, tương tác với thiết kế nội thất độc đáo mà Asiatique Design đã điểm xuyết nhằm đem lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ cho du khách gần xa.

Scroll to Top